CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

1.1. Thời hạn và chi phí bảo hành

Tất cả sản phẩm Smart Home do Vconnex sản xuất và phân phối chính thức sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Thời hạn bảo hành:
    • Từ 12-24 tháng theo quy định tại thời điểm công bố sản phẩm.
    • Đối với các thiết bị ngoại vi, phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, cảm biến dây… không áp dụng bảo hành.
  • Chi phí bảo hành:
    • Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
      • TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: Vconnex hỗ trợ bảo hành đổi mới thiết bị với sản phẩm tương đương.
      • TH2: Do lỗi từ khách hàng: Vconnex vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá sửa chữa đính kèm.
      • Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành đến cùng thời điểm bảo hành sản phẩm.
    • Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành:
      • TH1: Trong thời hạn từ năm thứ 3 đến năm thứ 5 kể từ ngày xuất hàng:
        Vconnex cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.
      • Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành thêm 6 tháng kể từ ngày sửa chữa, thay thế linh kiện (Lưu ý: Thời hạn bảo hành này chỉ áp dụng riêng đối với phần sửa chữa, thay thế linh kiện, không áp dụng với các chi tiết khác của sản phẩm).
      • TH2: Sau 5 năm sản phẩm sẽ dừng hỗ trợ bảo hành.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng, áp dụng như mục 1.1.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 1.3

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm tem không còn nguyên vẹn, rách tem.
  • NPP, khách hàng tự ý thay đổi kết cấu sản dẫn đến sai cách đấu nối gây cháy nổ, hỏng sản phẩm.

1.4. Chi phí nhận và gửi hàng bảo hành

  • Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
    • Khách hàng thanh toán cước chiều vận chuyển thiết bị lỗi về Phòng bảo hành Vconnex.
    • Vconnex sẽ tiến hành kiểm tra thiết bị và phản hồi lại nguyên nhân lỗi cho khách hàng thông qua thông tin được khách hàng cung cấp trong phiếu bảo hành.
      • TH1: Lỗi do nhà sản xuất, Vconnex chi trả chi phí vận chuyển khi gửi hàng lại cho Quý khách
      • TH2: Lỗi do người dùng, Quý khách vui long thanh toán chi phí vận chuyển khi nhận được hàng.
    • Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành: Khách hàng thanh toán 2 chiều chi phí vận chuyển hàng bảo hành.

1.5. Thời gian tiếp nhận bảo hành

Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 8h30 đến 17h từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết).

1.6. Thời gian trả hàng bảo hành

  • Thời gian bảo hành tùy theo tình trạng lỗi của thiết bị, cụ thể:
    • Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, thời gian bảo hành từ 3-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành (không tính ngày Chủ nhật và ngày lễ). (không bao gồm thời gian vận chuyển)
    • Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần thay thế linh kiện, thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn nhưng không quá 15 ngày kể từ ngày nhận bảo hành. (không bao gồm thời gian vận chuyển)

2. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

2.1. Trung tâm hỗ trợ khách hàng

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc: 0868.266.635
  • Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dich vụ, về thông tin sản phẩm, …để được tư vấn các vấn về liên quan đến dịch vụ sản phẩm Vconnex, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành, hỗ trợ khắc phục sửa lỗi không liên quan đến phần cứng của thiết bị.

2.2. Địa điểm bảo hành

3. NHỮNG LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG SẢN PHẨM

  • Không sử dụng nguồn điện khác với nguồn điện được ghi trong thông số kỹ thuật thiết bị
  • Ngắt nguồn điện của thiết bị trước khi lắp đặt, tháo gỡ hoặc sửa chữa thiết bị
  • Không lắp đặt thiết bị ở nơi nhiệt độ cao
  • Không lắp đặt thiết bị ở nơi ẩm ướt
  • Không tự tháo mở thiết bị khi không cần thiết
  • Không lau chùi thiết bị bằng hóa chất ăn mòn