Hợp tác

HỢP TÁC

ĐỒNG HÀNH - PHÁT TRIỂN

HỢP TÁC

ĐỒNG HÀNH- PHÁT TRIỂN

BỨC TRANH

Thị trường Smart Home Việt Nam

Theo Statista

Đến tháng 4/2018,
thị trường đạt doanh thu

~45 triệu USD

Năm 2020, người dùng nhóm
thu nhập trung bình chiếm

58,8%

Năm 2020, người dùng
nhóm tuổi 25 - 34 chiếm

34,1%

Doanh thu đạt mức 449,1 triệu đô
4,2 triệu người dùng
Tỉ lệ tăng trưởng kép đạt 25,01%

Thị trường Thiết bị đơn lẻ

tăng trưởng nhanh hơn
Thị trường giải pháp

Theo Global Web Index

Top 10 thị trường

% người dùng internet sở hữu sản phẩm Smart Home

Việt Nam thuộc top 6

quốc gia có tỉ lệ người dùng internet sở hữu thiết bị nhà thông minh cao nhất.

Tới 87% người Việt

chưa sở hữu thiết bị nhà
thông minh

photo_2021-06-25_17-49-56

Nhà thông minh là ngành kinh doanh có sức
tăng trưởng mạnh mẽ

Thiết bị thông minh là thị trường rộng lớn và
đầy tiềm năng

Nhà thông minh là ngành kinh doanh có sức tăng trưởng mạnh mẽ

Thiết bị thông minh là thị trường rộng lớn và đầy tiềm năng

“Sản phẩm của Vconnex là đại sứ cho khát vọng mang công nghệ phục vụ cuộc sống,
phục vụ con người. Chúng tôi không sáng tạo sản phẩm từ Phòng Nghiên cứu.

Chúng tôi sáng tạo sản phẩm từ Thị trường! ”

“Sản phẩm của Vconnex là đại sứ cho khát vọng mang công nghệ phục vụ cuộc sống,
phục vụ con người. Chúng tôi không sáng tạo sản phẩm từ Phòng Nghiên cứu.

Chúng tôi sáng tạo
sản phẩm từ Thị trường! ”

CHÚNG TÔI HIỂU RẤT RÕ

3 yếu tố cấu thành
Sản phẩm công nghệ tiềm năng thương mại

Tính hoàn thiện của sản phẩm cao, chất lượng ổn định​

Dễ hiểu, dễ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng​

Giảm thiểu chi phí, tối ưu lợi nhuận với người bán hàng​

LỢI THẾ THƯƠNG MẠI CỦA

Thiết bị nhà thông minh Vconnex

Chúng tôi tin chắc rằng hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ rất ít doanh nghiệp IoT có thể cùng lúc sở hữu toàn diện Nền tảng IoT – Năng lực nghiên cứu – Năng lực sản xuất – Kinh nghiệm triển khai thực tế… Vconnex tự hào hội tụ toàn diện cả 4 yếu tố trên, đã được chứng minh trong quá trình 8 năm mang đến sự hài lòng cho nhiều đối tác như Viettel, VNPT, Sơn Hà, Hòa Phát, Delco…
Made in Vietnam là cơ sở đảm bảo cho tốc độ xử lý, khả năng lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng. Sản phẩm Made in Vietnam chính là chìa khóa để Đại lý có thể tạo dựng sự tin tưởng, mở cánh cửa tiếp cận khách hàng và hệ thống kênh phân phối rộng khắp.
Thiết bị nhà thông minh Vconnex có thể dễ dàng lắp đặt bởi thợ điện hoặc bất cứ ai hiểu cơ bản về điện. Giá thành phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt, không cần mua thêm bộ điều khiển trung tâm cũng là lợi thế rất lớn để thiết bị tiếp cận được với số đông người dùng.
Mỗi thiết bị nhà thông minh Vconnex có thể hoạt động độc lập không cần bộ điều khiển trung tâm, nhưng vẫn tự lưu trữ và xử lý thông tin, tự cập nhật khi nhà phát triển cung cấp tính năng mới (OTA). Do đó, luôn sẵn sàng mở rộng, phát triển là sản phẩm công nghệ có tính kế thừa cao.
Chính vì có khả năng phục vụ nhu cầu linh hoạt của người dùng và dễ dàng lắp đặt, Đại lý có thể triển khai bán hàng đa kênh:
– Kênh truyền thống với đội ngũ thợ kỹ thuật sẵn có
– Kênh online, thương mại điện tử
– Đặc biệt, Đại lý có thể giảm gánh lo phải duy trì đội ngũ thợ điện thông minh, tối ưu chi phí nhân sự. Bán hàng thông qua thương mại điện tử cũng tối ưu chi phí mặt bằng, lắp đặt, bảo hành…
dai ly
CÙNG ĐỐI TÁC XÂY DỰNG
Mô hình kinh doanh bền vững
  • 8 quyền lợi Tiếp thị – Truyền thông
  • 9 chương trình Đào tạo Marketing và Thương hiệu
  • Đào tạo Mô hình và Chiến thuật Kinh doanh
  • Đào tạo Kỹ thuật và Kiến thức IoT căn bản
THƯƠNG HIỆU MẠNH
Là hậu phương vững chắc của Đại lý
  • Chiến lược Định vị thương hiệu sắc nét
  • Chiến lược Tiếp thị đa kênh bài bản
  • Chiến lược Giáo dục thị trường rộng rãi
Hợp tác-03
CHÍNH SÁCH KINH DOANH

Cạnh tranh,
tạo động lực

ĐĂNG KÝ

Nhận tư vấn từ Vconnex