Vconnex tổ chức thành công chuỗi workshop “Khởi nghiệp Smart Home” Quý I,II năm 2023

Vconnex tổ chức thành công chuỗi workshop Khởi nghiệp Smart Home

Vconnex tổ chức thành công chuỗi workshop “Khởi nghiệp Smart Home” Quý I,II năm 2023

Vconnex tổ chức thành công chuỗi workshop Khởi nghiệp Smart Home

Đầu năm 2023, Vconnex ghi dấu những bước trưởng thành mới khi tổ chức thành công chuỗi workshop ”Khởi nghiệp Smart Home”. Chuỗi workshop thu hút đông đảo sự hưởng ứng, quan tâm của hàng trăm đối tác từ khắp tỉnh thành trên toàn quốc, vừa là sự thành công của mô hình khởi nghiệp linh hoạt Vconnex, vừa là dấu hiệu đáng mừng cho thấy Smart Home sẽ là ngành kinh doanh “hot nhất nhì” trong tương lai.

Là đơn vị tiên phong nghiên cứu, phát triển hệ sinh thái Nhà thông minh Make in Việt Nam, cùng các chuyên viên kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Smart Home, Vconnex đã tổ chức chuỗi workshop “Khởi nghiệp Smart Home”

Đây là workshop được Vconnex tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, với mong muốn cùng các đối tác ngành hàng tiệm cận giao lưu, trò chuyện về Smart Home. Đồng thời lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết những nỗi niềm, trăn trở của quý đối tác về ngành hàng còn khá mới mẻ này.

“Khởi nghiệp Smart Home” – Khởi nghiệp thành công tại thị trường “nóng”

Tại Việt Nam, tính đến tháng 12/2022, thị trường Smart Home đạt doanh thu ~232,3 triêu USD. Trong đó, doanh thu trung bình trên mỗi ngôi nhà Smart Home đạt 84,9 USD. Dự đoán đến năm 2027, doanh thu Smart Home đạt doanh thu ~460,1 triêu USD, với tỉ lệ tăng trưởng kép đạt 12,51%. Những con số biết nói trên cho thấy thị trường Smart Home tại Việt Nam đã có sự phát triển đáng kể, và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Cùng với xu thế toàn cầu, ngày càng nhiều ngành hàng tiệm cận có sự quan tâm đặc biệt đến Smart Home.

Nhận thấy cơ hội kinh doanh lớn tại thị trường, Vconnex tổ chức chuỗi workshop quy mô toàn quốc với chủ đề: “Khởi nghiệp Smart Home” và nhận được nhiều quan tâm và hưởng ứng tích cực. Tại workshop, các đối tác khách hàng có cơ hội: 

  • Tiếp cận cách thức tăng thu nhập không giới hạn

  • Mở rộng kết nối kinh doanh

Chia sẻ về những thành công từ chuỗi workshop, Ông Nguyễn Đức Quý – Tổng giám đốc Vconnex cho biết: “Mỗi workshop tại một tỉnh thành đều có sự đồng hành của Nhà phân phối chính hãng tại tỉnh, cùng Vconnex chia sẻ những kinh nghiệm, mô hình kinh doanh đến quý đối tác. Đối với Vconnex, thành công lớn nhất đó chính là lan tỏa hiệu quả mô hình khởi nghiệp của chúng tôi, được mọi người đón nhận là hướng phát triển mới trong tương lai. Cùng mô hình kinh doanh tiên tiến, hệ sinh thái Nhà thông minh Vconnex phát triển song hành vừa để đáp ứng nhu cầu người dùng vừa để phù hợp với chiến lược kinh doanh của các đối tác.” 

Previous slide
Next slide

Thế mạnh thương mại của nền tảng nhà thông minh Vconnex

Tích hợp linh hoạt với các nền tảng công nghệ khác, nâng cao trải nghiệm người dùng

Từ việc sở hữu nền tảng IoT hoàn thiện và làm chủ công nghệ, nền tảng nhà thông minh Vconnex dễ dàng tích hợp với các nền tảng công nghệ khác nhằm mang lại trải nghiệm tiện nghi hơn cho khách hàng.

Với lĩnh vực camera, người dùng có thể tích hợp camera các hãng như Ezvit, Dahua, Imou,.. cho thấy sự linh hoạt của hệ sinh thái Nhà thông minh, cũng như tạo cơ hội để các ngành hàng tiệm cận khai thác kinh doanh.

Hệ sinh thái sản phẩm hướng đến sự thiết thực

Vconnex khẳng định được năng lực nghiên cứu phát triển sản phẩm bài bản và có định hướng rõ nét và thiết thực cho người dùng. Điển hình có thể kể đến:

  • Bộ giám sát tiêu thụ điện thông minh (công tơ thông minh) có thể cài ngưỡng cảnh báo tiêu thụ, chỉ số an toàn điện và theo dõi theo thời gian thực (real time). Thiết bị này cũng đã đạt được Giải thưởng Make in Vietnam 2021 – Giải thưởng công nghệ danh giá do Chính phủ Việt Nam trao tặng.

  • Công tắc thông minh chống giật cho bình nước nóng vừa điều khiển thông minh, vừa có chức năng đóng ngắt và cảnh báo ngay khi rò điện. Hiện nay tại Việt Nam chưa có thiết bị có tính năng tương tự (kể cả thiết bị từ Trung Quốc).

  • Ổ cắm thông minh chống giật: Ngắt điện ngay khi phát hiện dòng rò điện chạm ngưỡng 0.03 mA, cảnh báo bằng còi-đèn về người dùng ngay lập tức, điều khiển các thiết bị từ xa qua điện thoại…

  • Ứng dụng quản lý Vhomenex được coi là một sản phẩm riêng biệt của Vconnex được phát triển theo triết lý digital twins (mọi vật đều có bản sao số).

Bộ giám sát tiêu thụ điện thông minh Vconnex đạt giải Make in Vietnam 2021 – Giải thưởng công nghệ danh giá của Chính phủ Việt Nam.

Chiến lược hệ thống phân phối đa kênh

Ra mắt thương hiệu Thiết bị nhà thông minh Vconnex vào tháng 7 năm 2021, tính đến nay, Vconnex đã có 270 đại lý phân phối đều trên cả nước và hơn 3000 cộng tác viên bán hàng là đội ngũ kỹ thuật truyền thống. 

Đặc biệt, thiết bị nhà thông minh Vconnex đã có mặt trên hầu hết các trang thương mại điện tử lớn dưới hình thức gian hàng Mall như Shopee, Lazada, Tiki, có thể tiếp cận tới hàng chục triệu người tiêu dùng trên nền tảng số.

Vconnex đã xây dựng chương trình đào tạo liên tục để trang bị cho hệ thống đại lý những kỹ năng cần thiết để triển khai phân phối đa kênh như: Kỹ năng xây dựng kênh phân phối; Bán hàng qua TMĐT; Quảng cáo Facebook/Google; Content Marketing cho người bán hàng…được đánh giá cao về tính thực tế và hữu ích.

Thương hiệu nhà thông minh duy nhất Việt Nam mở rộng hệ thống kênh phân phối trên cả nền tảng TMĐT, tiếp cận hàng chục triệu người dùng Việt.

Khả năng xuất khẩu vươn tầm quốc tế

Thiết bị nhà thông minh Vconnex được phát triển theo định hướng: Đơn giản (với người dùng, người lắp đặt, người bán) và Thiết thực. Chính vì thế, dù hình thức kinh doanh online hay offline, thiết bị hay giải pháp đều phù hợp. Thiết bị Vconnex đã đạt các chứng nhận:

  • Chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE hạng EC Type uy tín nhất.

  • Chứng nhận an toàn điện RoHS cho người sử dụng và môi trường.

  • Chứng nhận hợp quy ICT của Bộ thông tin truyền thông.

  • Chứng nhận đo lường VMI của Viện đo lường Việt Nam.

Là những chứng nhận được coi như “hộ chiếu thông hành” bước ra thị trường quốc tế. Trong thời gian tới, thiết bị nhà thông minh Vconnex có thể dễ dàng tiếp cận với người dùng quốc tế thông qua hệ thống phân phối đa kênh như thị trường nội địa cũng như nền tảng nhà thông minh Vconnex sẵn sàng tích hợp và cung cấp dịch vụ cho các nhà phát triển.

Cùng mô hình khởi nghiệp linh hoạt, tối ưu, và hệ sinh thái Nhà thông minh Vconnex sẵn sàng phục vụ khách hàng Việt trên khắp cả nước, hứa hẹn Vconnex và chuỗi workshop “Khởi nghiệp Smart Home” đã, đang và sẽ tiếp tục khai phá thị trường Nhà thông minh còn nhiều tiềm năng này.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Trở thành đối tác phân phối Vconnex

TIN TỨC KHÁC

AI Camera Hub là gì? Khi nào thật sự cần sử dụng?

AI Camera Hub là gì? Khi nào thật sự cần sử dụng?

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các thiết bị…
Ứng dụng Vhomenex phiên bản mới chính thức lên kệ hai nền tảng lớn nhất

Ứng dụng Vhomenex phiên bản mới chính thức lên kệ hai nền tảng lớn nhất

Hôm nay, Vconnex đã chính thức tung ra thị trường Ứng dụng Smart Home Vhomenex với nhiều tính…
Nhà thông minh Vconnex - Smart Home toàn diện

Nhà thông minh Vconnex - Smart Home toàn diện

Vconnex luôn tự hào là doanh nghiệp đón đầu xu hướng nhà thông minh tại Việt Nam. Suốt…
Nhà thông minh Vconnex chào đón đoàn sinh viên Đại học FUNiX đến tham quan công ty

Nhà thông minh Vconnex chào đón đoàn sinh viên Đại học FUNiX đến tham quan...

Vào ngày 23/04 vừa qua, đoàn sinh viên của Đại học FUNiX đã có chuyến tham quan Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex. Đây là một phần…
Lần thứ 3 liên tiếp Nhà thông minh Vconnex đạt giải thưởng Sao Khuê nhờ công nghệ AI

Lần thứ 3 liên tiếp Nhà thông minh Vconnex đạt giải thưởng Sao Khuê nhờ...

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA)…
Vconnex cung cấp giải pháp giáo dục IoT cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – ĐH Đà Nẵng

Vconnex cung cấp giải pháp giáo dục IoT cho sinh viên Trường Đại học Sư...

Ngày 17/04/2024, Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex đã có buổi gặp mặt, trao đổi và ký kết, đồng hành cùng Trường Đại học Sư phạm Kỹ…
Vconnex ký kết hợp tác nhà phân phối Smart Home mới tại khu vực Bắc Giang

Vconnex ký kết hợp tác nhà phân phối Smart Home mới tại khu vực Bắc...

Đáp ứng nhu cầu cực lớn và tiềm năng của thị trường Smart Home, Nhà thông minh Vconnex vẫn liên tục ký kết hợp tác cùng các NPP nhằm lan…

ĐĂNG KÝ

Nhận chính sách hợp tác