CHÍNH SÁCH HỢP TÁC CỘNG TÁC VIÊN

Kính gửi: Quý Đối Tác

Công ty Vconnex xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã quan tâm đến sản phẩm của công ty. Sau đây Công ty xin gửi chính sách cộng tác viên bán hàng của Vconnex như sau:

ĐIỀU 1: TIÊU CHÍ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC VCONNEX

Tất cả các đối tác có khả năng tư vấn bán hàng sản phẩm của Vconnex và mong muốn hợp tác với Vconnex bằng hình thức cộng tác viên

ĐIỀU 2: CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU VÀ THƯỞNG DOANH SỐ

Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex cung cấp hai dòng sản phẩm, bao gồm:

– Sản phẩm thương mại: Là các thiết bị điện thông minh khác trên thị trường được tích hợp vào nền tảng Vconnex IoT Platform

– Sản phẩm công nghệ: Là các thiết bị do Vconnex nghiên cứu phát triển và làm chủ quy trình sản xuất.

 *Lưu ý: Chính sách chiết khấu và thưởng doanh số sẽ phụ thuộc vào từng giai đoạn hợp tác. Nội dung chi tiết quý đối tác vui lòng xem tại đây

ĐIỀU 3. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

Công ty  Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex cam kết đồng hành cùng Đối tác để mang lại kết quả kinh doanh tốt nhất. Đối với các đối tác cộng tác viên bán hàng, Vconnex hỗ trợ như sau:

3.1 Hỗ trợ về đào tạo

Đào tạo kỹ thuật:
– Kiến thức cơ bản về IoT – Thực hành lắp đặt – Xử lý sự cố (01 buổi)
– Tính năng và sản phẩm mới

Đào tạo kinh doanh:
– Tổng quan: Thị trường – Công ty – Sản phẩm
– Xây dựng Mô hình kinh doanh Thiết bị thông minh (01 buổi)

Đào tạo Marketing:
– Marketing căn bản (01 buổi)
– Marketing 0 đồng (01 buổi)
– Xây dựng thương hiệu cá nhân (01 buổi)
– Kỹ thuật quảng cáo Facebook cơ bản (01 buổi)
– Kỹ thuật quảng cáo Google cơ bản (01 buổi)
– Bán hàng thương mại điện tử: Shopee
– Kỹ thuật viết content quảng cáo
– Công cụ và tư duy thiết kế cho người không chuyên
– Xây dựng kênh Tik Tok

– Tổng số lượng: 10 buổi đào tạo
– Hình thức: Các buổi đào tạo được tổ chức online thường niên qua nền tảng Zoom và sẽ được thông báo tới các đối tác.

3.2 Hỗ trợ các hoạt động Quảng cáo bán hàng

– Hỗ trợ vật phẩm truyền thông: Tờ rơi, catalogue, profile,…

– Hỗ trợ thông tin, hình ảnh sản phẩm, bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội, các trang thương mại điện tử,…

– Hỗ trợ tư vấn chuyên sâu về sản phẩm cho các khách hàng cuối trong trường hợp cần thiết.

ĐIỀU 4: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

4.1 Thời gian bảo hành

– Bảo hành trong vòng 12-24 tháng 1 đổi 1 đối với các lỗi do nhà sản xuất và tùy thuộc vào chính sách riêng của từng sản phẩm.

4.2 Điều kiện bảo hành/ đổi trả

– Khách hàng có video quay sản phẩm chứng minh lỗi của nhà sản xuất.

– Khách hàng có quay video khi mở hộp để chứng minh sản phẩm có lỗi do quá trình vận chuyển(Đây là cơ sở để NCC làm việc với đơn vị vận chuyển để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và CTV)

– Hàng gửi về đóng gói cẩn thận (NCC không chiụ trách nhiệm trong trường hợp hàng có lỗi thêm do vận chuyển chiều gửi về)

– Trường hợp đổi mới sản phẩm, khách hàng cần gửi hàng về nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện như khi nhận hàng.

Lưu ý:  NCC không nhận trả hàng trong trường hợp sản phẩm không có lỗi (trừ trường hợp các đơn hàng hoàn).

4.3 Chi phí bảo hành/ đổi trả:

NCC chịu 2 chiều phí vận chuyển gửi hàng trong trường hợp: Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, gửi sai hàng, sai mô tả.

ĐIỀU 5GIÁ BÁN LẺ

Giá bán lẻ là giá được Vconnex niêm yết tại bảng giá tại từng thời điểm. Đối tác tuân thủ tuyệt đối việc bán hàng theo giá được Vconnex niêm yết.

Lưu ý: Các quy định chi tiết về chính sách sẽ được thể hiện cụ thể trong quá trình thỏa thuận và ký kết hợp đồng hợp tác.