Tối 24/5, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung TP.Hà Nội năm 2024. Vconnex vinh dự đồng hành cùng Sở Công Thương TP Hà Nội lan tỏa ý nghĩa và các hoạt động khuyến mại trong chuỗi chương trình lần này.
Tối 24/5, tại Khu đô thị Royal City (Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội đã phát động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố năm 2024. Theo đó, chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11/2024, thu hút 1.000 – 2.000 doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực tham gia.
Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp…
Đồng hành cùng chương trình với vai trò Nhà tài trợ, Vconnex mong muốn cùng Sở Công Thương mang tới cho khách hàng không gian mua sắm phong phú, kích cầu tiêu thụ sản phẩm Việt, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển kinh tế của Thủ đô. Bên cạnh đó, Vconnex sẽ tham gia tổ chức các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, tư vấn giải pháp và hỗ trợ kỹ thuật tại các điểm bán hàng trong khuôn khổ chương trình. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận và trải nghiệm những thiết bị thông minh, hiện đại của Vconnex, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một thành phố thông minh, hiện đại.
Vconnex hy vọng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và tạo động lực mới cho sự phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
Có mặt tại Lễ Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung TP.Hà Nội năm 2024, Ông Nguyễn Đức Quý – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex cho biết:” “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. Đây không chỉ là cơ hội để Vconnex giới thiệu những sản phẩm và giải pháp nhà thông minh thiết thực tới gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô, mà còn là dịp để chúng tôi chung tay góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của thành phố. Vconnex sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.”
Sự kiện Hội chợ Ngày hội khuyến mại sẽ được tổ chức ba lần, từ ngày 22/5 đến 26/5 tại Quảng trường khu đô thị Royal City (quận Thanh Xuân); từ ngày 26/7 đến 28/7 tại khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng) và từ ngày 22/11 đến 24/11 tại Không gian Phố đi bộ Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng) với quy mô 100 gian hàng mỗi hội chợ. Các điểm bán hàng tại hội chợ có mức giảm giá từ 30% tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại.
Trong tháng 11/2024, sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên địa bàn toàn thành phố. Sự kiện phát động khoảng 800 đến 1.000 điểm khuyến mại và 50 Điểm Vàng khuyến mại, tạo ra một “mùa mua sắm” dịp cuối năm để các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề trên địa bàn Thành phố có thể xây dựng và thực hiện các hoạt động khuyến mại với nhiều nội dụng, hình thức đa dạng, hấp dẫn… Khách hàng, người tiêu dùng trong nước và khách quốc tế đến Hà Nội trong thời gian này sẽ được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ nhiều nhất, hấp dẫn nhất từ cộng đồng các doanh nghiệp với mức khuyến mại cao nhất lên đến 100%.
Trong Tháng Khuyến mại sẽ diễn ra nhiều sự kiện như “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale”, “Ngày Vàng Giá shock”… Tháng 11/2024 sẽ tiếp tục diễn ra Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ – Ha Noi Midnight Sale, từ ngày 29/11 đến 30/11, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử… Hoạt động giảm giá sẽ áp theo từng khung giờ với mức ưu đãi “Càng khuya – Càng giảm”.
Bên cạnh các sự kiện chính, trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để hưởng ứng chương trình cũng sẽ được xem xét triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam, tiêu biểu như: Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng”; Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; Tổ chức mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và sản phẩm OCOP;….
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2024 với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế, cùng các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, được kỳ vọng sẽ góp phần giúp thành phố đạt được mục tiêu kép.